Thuốc Vidatox tiêu diệt tế bào ung thư như thế nào?



  • Trong bệnh ung thư thì hầu hết tất cả các khối u đều cần dinh dưỡng để sống, để phát triển và sau đó các tế bào ung thư mới di căn sang các tế bào ở các bộ phận khác. Dưới đây là quá trình phát triển bình thường của 1 khối u.

Sự Phát Triển bình thường của khối u
  • Hình trên chỉ rõ khối u được nuôi dưỡng bởi mạch máu của các cơ quan xung quanh. Trong đó các tế bào ung thư sẽ nhanh chóng phát triển và tạo thành một khối u lớn dần lấn vào các mô bình thường. Với sự phát triển của khối u sẽ chèn và gây áp lực lên các dây thần kinh xung quanh, từ nhẹ đến mạnh khiến người bệnh đau không thể chịu đựng nổi. Có mạch máu nuôi dưỡng thì tốc độ phát triển của khối u cũng rất nhanh.


Thuốc Vidatox Ngăn không cho mao mạch máu nuôi khối u
  • Hình trên miêu tả khối u đã bị cô lập hoàn toàn cho nên nó sẽ không được cũng cấp dinh dưỡng để phát triển và dần sẽ teo đi.
  • Hơn thế nữa vidatox còn tạo cho cơ thể có sự đáp ứng miễn dịch mạnh mẽ, là giảm đau và chống viêm trong mọi trường hợp ung thư.
Vidatox Làm giảm Kích Thước Khối u
  • Hình mô tả trên cho thấy các tác dụng chữa bệnh mà hệ thống miễn dịch có khả năng hoạt động nếu được kích thích. Nghiên cứu cho thấy một sự kích thích đáng kể của hệ thống miễn dịch trên động vật thí nghiệm và ở những bệnh nhân đã sử dụng nọc độc.Có một sự gia tăng đáng kể trong các tế bào máu trắng và các tế bào chịu trách nhiệm bảo vệ miễn dịch. Nói cách khác, các nghiên cứu chỉ ra rằng nọc độc có chứa các chất có hiệu quả trong việc kích thích hệ thống miễn dịch và các chất khác hoạt động như chống viêm và thuốc giảm đau.
Được tạo bởi Blogger.

Featured Post 1

    thuoc synacthen - sửa chữa đồ gỗ tại nhà hà nội