Hướng dẫn sử dụng thuốc Vidatox Cuba

Cách sử dụng thuốc Vidatox trong điều trị ung thư: chỉ định, chống chỉ định, liều lượng dùng và cách dùng.

Thuốc Vidatox đã được thử nghiệm trên hơn 10.000 bệnh nhân ung thư, khoảng 3.500 trong số họ người nước ngoài, với những kết quả tích cực trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống và ngăn chặn sự phát triển khối u. 

Thuốc vidatox cuba điều trị ung thư
Xem thêm tin y dược khác:
- Thuốc Tarceva 150mg viên nén bao phim thành phần Erlotinib chỉ định điều trị ung thư phổi không phải tế bào nhỏ tiến triển tại chỗ hoặc di căn, ung thư tụy tiến....
- Thuốc kháng viêm kenacort retard 80mg

Vidatox giúp: Nâng cao khả năng miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm đau và cải thiện tình trạng sức khỏe cho người bệnh đang trong giai đoạn điều trị u bướu.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho người bị suy giảm miễn dịch, hỗ trợ giảm đau và và cải thiện tình trạng sức khỏe cho người bệnh đang trong giai đoạn điều trị Ung bướu.
Khuyến cáo: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Điều kiện bảo quản:
Bảo quản dưới nhiệt độ 30 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em.

Thành phần chính của thuốc Vidatox: Trong mỗi 30ml thuốc có chứa 33% nọc độc nguyên chất của Bò cạp xanh, cùng các thành phần bảo quản khác.
Chỉ định dùng thuốc Vidatox: dùng để điều trị trong các trường hợp ung thư với cơ chế cô lập tế bào ung thư, cô lập khối u không cho mạch máu đến nuôi dưỡng khối u, làm cho khối u teo đi.
Thuốc Vidatox sử dụng hữu hiệu nhất với các ca ung thư tạng như:
  • Ung thư phổi, ung thư gan
  • Ung thư tuyến tiền liệt
  • Ung thư cổ tử cung, âm hộ, âm đạo
  • Ung thư đường tiêu hóa, ung thư dạ dày, thực quản, túi mật, trực tràng và ung thư đại tràng
  • Ung thư vòm họng
​Thuốc Vidatox Cuba gần như không có, một số trường hợp trong thời gian đầu dùng thuốc bị đau khớp, sau đó thì hết.
Vidatox hiện nay đã được đưa vào sử dụng rộng rãi trên toàn cầu, rất nhiều các quốc gia châu Âu đã nhập khẩu vidatox đưa và sử dụng điều trị ung thư.

1.Cách thức sử dụng

- Sản phẩm VIDATOx sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất nếu được sử dụng đúng cách. Người dùng phải vệ sinh sạch miệng trước khi sử dụng sản phẩm, không ăn uống hoặc hút thuốc trước và sau khi sử dụng sản phẩm 20 phút.
- Khi mở nắp xoáy VIDATOX dụng cụ đong giọt được gắn liền với phần nắp lọ. Người sử dụng ngửa đầu ra phía sau, uốn lưỡi cong sao cho đầu lưỡi chạm vào hàm trên của miệng và dốc từ từ sản phẩm để nhỏ dưới lưỡi 5 giọt trên 1 lần sử dụng.
- Trong lần đầu tiên sử dụng do lượng dung dịch bên trong còn đầy, để sản phẩm nhỏ ra được ta nên chấm trực tiếp đầu lọ VIDATOX dưới lưỡi (mỗi lần chấm là 1 giọt). Những lần sau chỉ cần nghiêng lọ thì dung dịch sẽ tự động nhỏ ra.
VIDATOX còn có thể sử dụng qua một ống thông xuống dạ dày.
Hướng dẫn sử dụng thuốc vidatox

2.Lượng dùng

- Thông thường: Sử dụng thường xuyên cho hiệu quả tốt nhất, dùng 2 lần/ngày,mỗi lần 5 giọt,cách nhau 12 tiếng. (Mỗi lọ tương đương với khoảng 45 ngày sử dụng).
- Đối với liều hỗ trợ điều trị ung bướu: uống liên tục và theo dõi kết quả thường xuyên. Tùy vào tình trạng mắc ung thư ở giai đoạn sớm hay muộn thì liều lượng và cách sử dụng Vidatox là khác nhau
  • Giai đoạn đầu tiên (bệnh ở giai đoạn sớm): dùng 2 lần/ 1 ngày, mỗi lần 5 giọt, cách nhau 12 tiếng.
  • Giai đoạn tiếp theo (bệnh ở giai đoạn muộn): dùng từ 3-6 lần/ 1 ngày , mỗi lần 5 giọt và chia đều khoảng thời gian giữa mỗi lần uống (Ví dụ:3 lần thì mỗi lần cách nhau 8 tiếng, 4 lần thì mỗi lần cách nhau 6 tiếng…)

3.Khuyến nghị:

- Chỉ nên sử dụng tối đa 5 giọt/ 1 lần và không quá 6 lần sử dụng/ 1 ngày.
- Không sử dụng với phụ nữ mang thai,đang cho con bú và trẻ em dưới 1 tuổi,người mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm

4. Điều kiện bảo quản: 

- Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát với nhiệt độ dưới 30oC; tránh ánh sáng trực tiếp;
- Tránh xa các thiết bị điện phát sóng.
- Để xa tầm tay trẻ em.
Được tạo bởi Blogger.

Featured Post 1

    thuoc synacthen - sửa chữa đồ gỗ tại nhà hà nội