VIDATOX cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân ung thư

Bọ cạp xanh đốt nhằm tránh ung thư – “VIDATOX cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân ung thư”
Không chỉ duy nhất chúng tôi nghiên cứu về các loài bọ cạp. Thực tế là có nhiều đồng nghiệp ở Trung Quốc và Hoa Kỳ cũng làm việc này nhưng họ tập trung vào hai loài bọ cạp khác. Loài bọ cạp được Trung Quốc nghiên cứu cũng có cơ sở khoa học mạnh mẽ cho thấy nó có tác dụng với bệnh ung thư, tuy nhiên vẫn cần thêm một thời gian dài nghiên cứu nữa để có được chế phẩm hoàn chỉnh. Các nhà khoa học Hoa Kỳ cũng đang trong giai đoạn nghiên cứu, tuy nhiên họ tập trung vào loài Bọ Cạp sống ở Israel mà nọc của nó có tác dụng lên khối u nằm trong não.

Tiến sĩ Fabio de J.Linares Pazos, Giám đốc phòng thí nghiệm Labiofam – người sáng chế VIDATOX
Ngược lại, nọc của loài bọ cạp Rhopalurus Junceus có thể tự tìm kiếm các tế bào ung thư ở bất cứ nơi nào nó xuất hiện trên cơ thể bệnh nhân, và nó có thể tấn công trực tiếp mà không gây tác động tiêu cực đến các tể bào lành. Hơn nữa, nó có tác dụng giảm đau mạnh mẽ và kháng viêm. Nó giúp cho bệnh nhân cải thiện chất lượng cuộc sống và dừng hẳn việc sử dụng morphine giảm đau. Chính vì hiệu quả đó mà VIDATOX đã được đăng ký lưu hành ở 17 quốc gia ở châu Mỹ, Châu Á và Châu Phi. Và giờ đây nó được nhập khẩu vào châu Âu qua Bulgaria.
Về sản phẩm VIDATOX, chúng tôi đã có một số cải tiến và giữ nguyên những công năng của nó. Nọc bọ cạp xanh được giữ nguyên thành phần động dược tính. Nó được chiết nọc từng giọt qua việc kích xung điện vào đuôi của bọ cạp xanh. Cái này chỉ áp dụng duy nhất với loài bọ cạp Rhopalurus Junceus. Đây quả thực là loại nọc tuyệt vời, chúng tôi tuyển lựa những con bọ cạp tại các trung tâm thí nghiệm được thành lập ở hầu khắp các tỉnh của Cu Ba. Chúng tôi đánh dấu các cá thể đã được chiết nọc, và sau đó thả chúng về với môi trường hoang dã. Đây là một dự án rất thân thiện với môi trường.
Sản phẩm này dễ sản xuất và thực sự thân thiện với môi trường. Nó không có tác dụng phụ và chủ yếu hỗ trợ người bệnh.  Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng VIDATOX như là một sản phẩm hỗ trợ cho việc điều trị chính. Tuy nhiên, chúng tôi đã đạt được những kết quả rất tốt từ nghiên cứu kéo dài hơn 15 năm, trong đó chứng minh rằng trong nhiều trường hợp VIDATOX ức chế sự phát triển của khối u. Ghi nhận 75% bệnh nhân có tác động tích cực.
Trên thực tế, ung thư tự hình thành trong cơ thể mỗi chúng ta. Sự phát triển của nó phụ thuộc vào các yếu tố bên ngoài. Chẩn đoán sớm là rất quan trọng, để có các biện pháp chữa trị ung thư kịp thời. Chúng tôi mong muốn biến căn bệnh này thành một dạng mãn tính và có thể kiểm soát được bằng cách sử dụng các chế phẩm như VIDATOX.
Có bằng chứng thậm chí từ thời phát kiến địa lý của Columbus, cho thấy người Tây Ban Nha đã chứng kiến những thổ dân da đỏ sống trên hòn đảo của chúng tôi được điều trị các vết lở loét trên bề mặt và khối u thông qua việc chích nọc từ một con bọ cạp xanh. Có một số tờ đơn cũ trong y học dân gian của chúng tôi, chẳng hạn như nấu đuôi con bọ cạp xanh hoặc đặt chúng trên bụng của trẻ em để chữa bệnh liên quan đến tiết niệu.
Nói chung, các loài Bọ cạp Rhopalurus Junceus sống cô lập với con người – có nhiều loài bọ cạp khác nhau, sống trong các căn nhà ở vùng nông thôn. Có 47 loài bọ cạp ở Cuba và 32 loài trong số đó chỉ có thể được tìm thấy trên hòn đảo của chúng tôi. Loài Rhopalurus Junceus là một trong số đó.
Trong phòng thí nghiệm, nơi chúng tôi chiết nọc, chúng tôi thường chọn lọc khoảng 3,000 – 4,000 cá thể bọ cạp của loài này. Bọ cạp được cho ăn hai lần một tuần và chúng tôi chiết một vài giọt nọc độc mỗi tháng một lần, nói theo cách đơn giản – chúng tôi  vắt “sữa” con bọ cạp. Chúng tôi đánh dấu những con mà chúng tôi đã thực hiện chiết nọc, và sau đó chúng tôi thả chúng ra. Đánh dấu chúng nhằm hạn chế việc tái bắt những con bọ cạp mà chúng tôi đã lấy nọc.
Sự sinh sản của những con bọ cạp là một quá trình rất thú vị. Thai kỳ có thể kéo dài từ 1 – 2 tháng đến 5 – 6 tháng. Giai đoạn phát dục của bọ cạp cái phụ thuộc vào các điều kiện ngoại cảnh, chẳng hạn như nhiệt độ không khí, độ ẩm, sự no đủ của thực phẩm… Mỗi cá thể cái có thể sinh ra 45 – 90 con bọ cạp non. Lúc đầu chúng có màu cam và hình tròn. Con bò cạp non sẽ ăn nguồn cung cấp thực phẩm dự trữ của Bọ cạp mẹ được tích lũy trước khi sinh trong vòng hai tuần. Trong thời gian đó bọ cạp non quây quần cùng với bọ cạp mẹ. Con bọ cạp ra khỏi tổ khi chúng đã sẵn sàng thích ứng với đời sống hoang dã. Truyền thuyết nói rằng chúng ăn thịt cả bọ cạp mẹ – nhưng điều này là không đúng sự thật.
Con bọ cạp có cuộc sống về đêm. Nếu bạn vào phòng thí nghiệm buổi đêm, mà không có đèn bật sáng , bạn sẽ nghe thấy một tiếng loảng xoảng, tương tự như tiếng rít của rắn hổ mang. Đây là âm thanh của lớp yếm trên bụng của bọ cạp. Nhưng nếu bạn bật đèn thì tiếng kêu vang đó sẽ dừng lại ngay.
Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều công việc nghiên cứu để chứng minh rằng VIDATOX cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của bệnh nhân ung thư. Lúc đầu, khi chúng tôi bắt đầu phát triển sản phẩm, chúng tôi tin rằng nó sẽ chỉ có tác dụng đến các khối u trong não. Nhưng sau đó chúng tôi đã phát hiện ra rằng nó có một tác dụng tích cực trong tất cả các loại ung thư phổ biến nhất như: ung thư não, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệtung thư ruột kết, ung thư gan và ung thư phổi
Liều lượng sử dụng phụ thuộc vào từng giai đoạn của bệnh. Nếu bệnh nhân đã được chỉ định dùng morphine thì người đó nên uống 5 giọt VIDATOX mỗi 4 – 5 giờ. Theo quan sát của chúng tôi về các trường hợp này cho thấy rằng bệnh nhân hồi phục rất nhanh và thậm chí có thể dừng hẳn việc sử dụng Morphine, cơn đau biến mất và tình trạng sức khỏe chung của cơ thể bắt đầu được cải thiện.
Tiến sĩ Fabio de Jesus Linares Passos, giám đốc phòng thí nghiệm Labiofam – người sáng chế VIDATOX
(Nguồn Labiofam)

Được tạo bởi Blogger.

Featured Post 1

    thuoc synacthen - sửa chữa đồ gỗ tại nhà hà nội